Top banner

Báo Zingnews: "Gìn giữ thanh xuân xinh đẹp rạng ngời cùng mỹ phẩm tự nhiên"

Trong 7 năm đồng hành cùng thanh xuân của người dùng, BioTopcare mang đến những dòng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng, nhận được sự tin yêu của phái đẹp Việt.

BioTopcare là hệ thống phân phối độc quyền các sản phẩm nhập khẩu hoặc sản xuất bởi Lanmay Group. Được hình thành từ mong muốn mang những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe không hóa chất độc hại, chiết xuất từ thiên nhiên sạch ra thị trường Việt Nam, BioTopcare luôn tận tâm trong từng sản phẩm và tận tình với mỗi khách hàng.

Sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng
Trải qua 7 năm phát triển, BioTopcare được ví như “thiên đường” mỹ phẩm thiên nhiên trong lòng những tín đồ yêu thích sản phẩm làm đẹp lành tính, an toàn cho sức khỏe và môi trường. Chuỗi có hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, đa dạng về chủng loại và phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng của người Á Đông.

BioTopcare anh 1
Một góc cửa hàng bán lẻ của BioTopcare.

BioTopcare hiện là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như Dicora Urban Fit với tiêu chí không chứa parabens, không gây hại cho da, giúp detox cơ thể và giảm những tác hại lên da; thương hiệu mỹ phẩm Café Mimi đang thịnh hành ở châu Âu với hiệu quả bền vững trong quá trình chăm sóc da mặt, body và mái tóc; hay nhiều thương hiệu mỹ phẩm của Tập đoàn Elfa giúp lưu giữ thanh xuân rạng ngời theo năm tháng.

BioTopcare anh 2
BioTopcare được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với xu hướng xanh hóa, BioTopcare lựa chọn và mang đến những dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn chất lượng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tại châu Âu để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của khách hàng. Đây cũng là điểm nổi bật của đơn vị này trên thị trường.

Chăm sóc khách hàng tận tâm

Khách hàng là yếu tố quyết định sự thịnh vượng của một thương hiệu. Vì vậy, thương hiệu phải nỗ lực từng ngày để mang đến những trải nghiệm tốt nhất. Tại BioTopcare, bạn có thể an tâm với đội ngũ nhân viên tư vấn giúp tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm làn da, mái tóc để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp cho bản thân.


BioTopcare anh 3
BioTopcare chú trọng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

BioTopcare không chỉ bán sản phẩm, mà còn trao tặng khách hàng kiến thức và sự tin tưởng. Ngay từ thời điểm thành lập, BioTopcare đã xác định mục tiêu trở thành nơi để khách hàng được tiếp cận những cách thức và thói quen chăm sóc bản thân tốt hơn, đồng thời trải nghiệm những sản phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính.


BioTopcare anh 4
Nhiều thương hiệu nổi tiếng được BioTopcare phân phối độc quyền.

Sản phẩm thân thiện môi trường và chất lượng vượt trội là những yếu tố giúp BioTopcare có chỗ đứng vững chắc trên thị trường phân phối mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam. Đó là sự tin tưởng của khách hàng dành cho BioTopcare, một sợi dây vô hình nhưng rất quan trọng.

 

Nguồn: https://zingnews.vn/gin-giu-thanh-xuan-xinh-dep-rang-ngoi-cung-my-pham-tu-nhien-post1369425.html