Top banner

Báo Yan News: "Khám phá hệ thống phân phối mỹ phẩm thiên nhiên chính hãng BioTopcare"

BioTopcare là thiên đường mỹ phẩm thiên nhiên chính hãng giá tốt mà bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng không thể bỏ qua.

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho tiêu chí: chất lượng khỏi chê - mua hàng thích mê - không lo về giá.

BioTopcare trực thuộc Lanmay Group, là hệ thống phân phối mỹ phẩm thiên nhiên được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu. Hiện nay, BioTopcare đang sở hữu 2 showroom lớn trên các con phố sầm uất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, BioTopcare cũng có hệ thống bán lẻ online thông qua website, Facebook và các trang thương mại điện tử.

 
BioTopcare như một thiên đường làm đẹp dành cho tín đồ mỹ phẩm thiên nhiên

Đến với BioTopcare, tín đồ làm đẹp thỏa sức mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những thương hiệu lớn như Dicora Urban Fit với những sản phẩm lành tính, an toàn, không chứa parabens giúp detox da, tóc hay Café Mimi - một brand mỹ phẩm thời thượng dành cho giới trẻ tại châu Âu có thành phần tự nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng trong quá trình chăm sóc da mặt, body và mái tóc… Và rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm, dược mỹ phẩm đặc trị các vấn đề về tóc, da và vóc dáng của tập đoàn ELFA.

 
Rất nhiều sản phẩm của tập đoàn ELFA được BioTopcare phân phối

Để cạnh tranh với các thương hiệu khác về phân phối mỹ phẩm, ngoài việc kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm, BioTopcare luôn đặt ra yêu cầu khắt khe về đội ngũ nhân viên cũng như cơ sở vật chất. Toàn bộ nhân viên của BioTopcare đều được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức về các dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn an tâm đến mua sắm tại BioTopcare khi được tư vấn kỹ lưỡng về từng vấn đề về da, tóc và chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất với mình.

 
BioTopcare luôn có nhân viên tư vấn trực tiếp cho khách hàng


Không chỉ có hệ thống mua sắm trực tiếp thuận lợi, BioTopcare còn sở hữu các kênh bán hàng online được đầu tư chăm chút về nội dung và hình ảnh trên các trang mạng xã hội như Facebook với hơn 23.000 nghìn người theo dõi. Các nội dung được chia sẻ không chỉ xoay quanh sản phẩm mà còn cung cấp thêm nhiều kiến thức chăm sóc sắc đẹp hữu ích. Bởi BioTopcare hiểu rằng, rất nhiều bạn trẻ muốn thay đổi bản thân, nhưng gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm làm đẹp phù hợp. Chính vì vậy, BioTopcare muốn đến bên khách hàng như một người bạn thấu hiểu, cung cấp những kiến thức bổ ích chăm sóc bạn và gia đình mọi lúc, mọi nơi.

Với tầm nhìn trở thành một trong những nhà cung cấp dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên: xanh và sạch, không hoá chất độc hại, trong suốt 7 năm thành lập và phát triển (từ năm 2015), nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, BioTopcare đã đạt được nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ, trở thành hệ thống phân phối được các tín đồ mỹ phẩm thiên nhiên tin tưởng lựa chọn.

 

Nhiều dòng sản phẩm thịnh hành đến từ thương hiệu nổi tiếng

Để trở thành một địa chỉ mua sắm uy tín trên khắp cả nước, BioTopcare đã đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới cửa hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ. Song song với đó, BioTopcare cũng sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều nhãn hàng mỹ phẩm lớn tại châu Âu để giúp người tiêu dùng Việt Nam được tận hưởng những giá trị làm đẹp xứng đáng.

 

Nguồn: https://www.yan.vn/kham-pha-he-thong-phan-phoi-my-pham-thien-nhien-chinh-hang-biotopcare-314981.html