Top banner

Báo Kinhdoanhplus: "Trải nghiệm thế giới mỹ phẩm thiên nhiên ngay trong tầm tay cùng BioTopcare"

Thành lập từ năm 2015, sau 7 năm phát triển, BioTopcare đã trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng cho các tín đồ yêu thích mỹ phẩm thiên nhiên.

Với phương châm “chất lượng thật - giá trị thật”, BioTopcare định hướng trở thành thương hiệu phân phối các sản phẩm không hóa chất độc hại, được chiết xuất từ thiên nhiên, xanh và sạch đến thị trường tiêu dùng tại Việt Nam. Nhờ điều này, đã giúp BioTopcare có được lòng tin của khách hàng và phát triển lớn mạnh với 2 showroom lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

Các sản phẩm chính hãng của những thương hiệu hàng đầu châu Âu tại BioTopcare

Trong tương lai, BioTopcare mong muốn phát triển mạng lưới cung cấp rộng khắp 63 tỉnh thành, để đáp ứng được nhu cầu mua sắm trực tiếp mỹ phẩm thiên nhiên chính hãng chất lượng cao cùng giá thành hợp lý cho của mọi khách hàng trên toàn quốc. Khi mua hàng tại BioTopcare, mọi người sẽ được trải nghiệm rất nhiều dòng sản phẩm an toàn, lành tính cho làn da và cơ thể của mình từ các thương hiệu danh tiếng hàng đầu châu Âu như Dicora Urban Fit giúp detox da, tóc, làm giảm tối đa những ảnh hưởng có hại đến cơ thể, Café Mimi với thành phần tự nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng trong quá trình chăm sóc da mặt, body và mái tóc…. Ngoài ra còn nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám của tập đoàn ELFA.

Bên cạnh đó, BioTopcare cũng rất chú trọng đầu tư và nâng cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến trên website, mạng xã hội Facebook cùng các trang thương mại điện tử để giúp khách hàng nắm bắt nhanh các chương trình khuyến mãi, cũng như biết được giá thành sản phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

BioTopcare phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ ở mảng bán lẻ, BioTopcare đã và đang trở thành đối tác chiến lược trong nhiều năm liền của các tập đoàn lớn tại châu Âu như Tập đoàn dược - mỹ phẩm ELFA, Tập đoàn NUVARIA, Tập đoàn GREENCOS Natural & Organic… Các thương hiệu này đều khẳng định BioTopcare là đại lý phân phối chính hãng với đầy đủ chứng nhận nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua sắm sản phẩm tại BioTopcare.

Dù bạn là ai, ở lứa tuổi nào, nghề nghiệp ra sao, nếu lựa chọn được một sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu của mình, chính là bạn đã biết quan tâm tới bản thân. Điều đó cũng đồng nghĩa mỗi ngày bạn sẽ cảm thấy tự tin, tràn đầy năng lượng hơn. BioTopcare ra đời cũng với khao khát đó, muốn tất cả mọi người sẽ biết yêu thương và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn.

Chăm sóc bản thân để cảm thấy tự tin và tràn đầy năng lượng hơn mỗi ngày

Để thực hiện sứ mệnh đó, bên cạnh đi theo xu hướng GO GREEN cùng tiêu chí  “0% hoá chất độc hại, dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên” và “Dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng của Châu Âu”, BioTopcare còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu về các liệu trình chăm sóc làn da và cơ thể, để hỗ trợ bạn tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. BioTopcare muốn bạn hiểu rằng, để cải thiện được làn da, cơ thể thì phải hiểu sâu vấn đề, xem nguyên nhân từ đâu chứ không đơn thuần chỉ lựa chọn một sản phẩm bất kỳ rồi hy vọng mọi thứ tốt hơn.  

Chính vì vậy, BioTopcare luôn tự hào là 1 trong số ít những thương hiệu phân phối mỹ phẩm thiên nhiên có thể tư vấn và xây dựng cho bạn một quy trình chăm sóc cơ thể chuẩn khoa học. Giá trị các bạn nhận được khi mua sắm tại BioTopcare còn nhiều hơn cả một món hàng, đó là những kiến thức chăm sóc, nuôi dưỡng làn da, mái tóc và cơ thể để mỗi người chúng ta khỏe bên trong, đẹp bên ngoài. 

BioTopcare sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

BioTopcare hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các tín đồ mỹ phẩm thiên nhiên để cùng nhau hướng tới một cuộc sống tích cực và chất lượng hơn. 

 

Nguồn: http://kinhdoanhplus.com/trai-nghiem-the-gioi-my-pham-thien-nhien-ngay-trong-tam-tay-cung-biotopcare-2720.html